Thông tin về chi phí quảng cáo trên facebook

(8 votes, average: 5 out of 40 )

 

Hầu hết các doanh nghiệp khi mới bắt đầu tiếp cận với quảng cáo facebook đều muốn biết về chi phí quảng cáo trên facebook để có thể hoạch địch ngân sách một cách chính xác, sao cho chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất.
Vậy quảng cáo facebook là gì và các yếu tố nào ảnh hưởng quyết định đến chi phí quảng cáo trên facebook?
 
facebook ads là gì?
 
Quảng cáo facebook là dịch vụ tích hợp của mạng xã hội Facebook hỗ trợ cho các hoạt động tuyên truyền hình ảnh sản phẩm, doanh nghiệp tới các đối tượng tham gia Facebook.
 
 
Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của quảng cáo facebook như:
 
  • Hình thức quảng cáo facebook
 
Có rất nhiều hình thức quảng cáo facebook cho các doanh nghiệp lựa chọn ( tham khảo bài viết Các hình thức quảng cáo facebook buộc các nhà quảng cáo online cần phải biết ).
Mỗi doanh nghiệp hoặc đơn giản hơn là trong mỗi chiến lược quảng cáo khác nhau của một doanh nghiệp đều thích hợp với các loại hình thức khác nhau, không phải hình thức nào cũng có thể phù hợp với tất cả các chiến dịch quảng cáo. Dựa vào các tiêu chí khác nhau để doanh nghiệp có thể lựa chọn các hình thức quảng cáo facebook phù hợp nhất cho chiến dịch của mình.
 
 
Và đương nhiên là mỗi hình thức quảng cáo facebook khác nhau sẽ có chi phí khác nhau, ví dụ như hình thức quảng cáo bằng bài viết sẽ có chi phí thấp hơn hình thức post like hay Domain ads …
 
  • Cách thức tính phí quảng cáo facebook
 
Trong các chiến dịch quảng cáo facebook của mình, doanh nghiệp có thể tùy ý lựa chọn hình thức tính phí quảng cáo sao cho phù hợp như tính theo số lượt hiển thị, số lần nhấp chuột, tỷ lệ chuyển đổi … Ngoài ra doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn hình thức tính phí quảng cáo theo ngày, tháng hay năm …Mỗi cách tính phí khác nhau sẽ dẫn đến giá thành của quảng cáo khác nhau, do đó chi phí quảng cáo facebook phụ thuộc rất lớn vào cách thức tính phí mà doanh nghiệp lựa chọn.
Tính phí theo số lượt hiển thị (CPM): là chi phí doanh nghiệp phải trả cho mỗi 1000 lần hiển thị quảng cáo.
Tính phí theo nhấp chuột (CPC): Với cách thức này thì doanh nghiệp sẽ không phải trả bất kì khoản phí nào cho những lượt hiển thị quảng cáo mà doanh nghiệp sẽ chỉ phỉ trả phí khi người dùng thực hiện các hành động tương tác lên bài viết. Dĩ nhiên thì giá thành quảng cáo cho mỗi lượt nhấp chuột chắc chắn sẽ cao hơn giá thành cho mỗi lẫn hiển thị quảng cáo như ở cách tính phí CPM.
 
  • Phạm vi quảng cáo facebook
 
 
 
Đối với các chiến dịch quảng cáo facebook có phạm vi lớn nhỏ khác nhau sẽ có giá thành khác nhau. Nếu quy mô của chiến dịch quảng cáo lớn, nhắm đến nhiều tập khách hàng khác nhau thì chi phí bỏ ra tất nhiên sẽ lớn hơn đối với các chiến dịch có quy mô nhỏ, tập khách hàng hạn hẹp.

Từ những điều phân tích trên có thể khẳng định rằng chi phí quảng cáo trên facebook bị chi phối bởi rất nhiều yếu tố, vì vậy doanh nghiệp cần xem xét tất cả các yếu tố đó để có thể ước tính được khối lượng ngân sách phù hợp cho chiến dịch quảng cáo của mình.
 Để được tu vấn thông tin chi tiết và nhận được ưu đãi cao vui lòng liên hệ qua:
  • Name : Trịnh Hiệp
  • Skype : N.B Hiệp
  • Hotline : 01663 789 879
  • Email : trinhhiep.93nb@gmail.com

: dạy quảng cáo facebook,dịch vụ quảng cáo facebook ,quảng cáo facebook ,

Thông tin về chi phí quảng cáo trên facebook | 1736 người xem | | Rating: 5
TIN TỨC KHÁC
Hướng dẫn cách quảng cáo trên facebook miễn phí
Cách quảng cáo trên facebook đơn giản mà hiệu quả nhất
Các hình thức quảng cáo facebook buộc các nhà quảng cáo online cần phải biết

Sự hài lòng của khách hàng

chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

HOTLINE : 0984 510 136

Zalo : Hotline