1. Tối ưu hóa Logo
Vâng, việc này rất đơn giản nhưng mang lại cho bạn hiệu quả không ngờ đấy. Tuy nhiên không phải công ty SEO và website nào cũng biết lợi ích của nó. Bởi một lẽ, logo của bạn chắc chắn sẽ có liên kết với trang chủ của website hay chính là mục tiêu mà bạn muốn hướng tới.
Tôi lấy ví dụ như bạn có một trang web chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế và SEO website. Bạn có nên đặt tên logo là logo.jpg không? Câu trả lời là không, thay vào đó các bạn có thể đặt tên logo của mình bằng mootjt vài cái tên như thiet-ke-web.jpg hay dich-vu-seo.jpg hay nhắm đến những từ khóa có liên quan đến mục tiêu mà website bạn đang hướng tới . Việc đặt tên như vậy giúp cho logo cũng như website của bạn thân thiện với công cụ tìm kiếm hơn.
Một lưu ý nhỏ nhưng cũng vô cùng quan trọng đó là hãy sử dụng dấu gạch trên thay cho dấu gạch dưới.

2. Tối ưu hóa hình ảnh
Cũng giống như việc bạn tối ưu hóa logo, việc đặt tên cho hình ảnh gắn liền với các từ khóa mục tiêu mà bạn muốn hướng đến sẽ giúp bạn tối ưu hóa Onpage hơn nữa.
Tất cả tuy đơn giản nhưng nhiều cái đơn giản cộng lại sẽ giúp bạn lên TOP nhanh chóng.
3. In đậm, in nghiêng và gạch chân dưới các từ khóa quan trọng
Việc tạo sự rõ ràng và mục tiêu mà bạn đang hướng đến nằm ở đây. Google cũng thông qua đây mà biết vấn đề mà bạn đang nhấn mạnh và ít nhiều sắp xếp thứ hạng của bạn trên TOP tìm kiếm.
4. Website có 2000 từ trở lên
2000 từ trở lên không có nghĩa là bạn cố gắng ném một khối lượng nội dung thật lớn vào website của bạn, điều quan trọng nữa những nội dung mà bạn truyền tải vào trong