Bí quyết để người quản trị web lôi kéo khách hàng

(0 votes, average: 0 out of 0 )

Website cũng giống như sản phẩm, dịch vụ khác, muốn website của bạn được nhiều người biết đến thì nhân viên quản trị website phải biết tiếp thị, quảng bá nó. Website không những cần phong phú về nội dung mà còn phải đẹp mắt về thiết kế giao diện .

Quản trị web cần phải hiểu nội dung là thượng đế

- Quản trị web phải biết được trên web có gì lạ, có điều gì cần để khách hàng phải dừng chân.
- Trang web khiến khách hàng phải ghé thăm hàng ngày là trang web luôn đem tới thông tin mới, cách làm mới.
- Nội dung và hình thức phải có tính độc đáo
- Người quản trị web phải chú ý tìm hiểu đối tượng vào là những ai, họ quan tâm đến cái gì.
- Website cần phải có chức năng tìm kiếm để khách hàng có thể tìm kiếm dữ liệu.
- Hãy gợi ý và có sẵn ô tìm kiếm để khách hàng tự tìm kiếm thông tin. Làm cho họ tò mò và muốn tìm hiểu.
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới.
- Thông tin mới không chỉ có văn bản mà còn cả hình ảnh. Thay đổi hình ảnh thường xuyên để tạo sự mới lạ, sống động.
- Cần thiết kế chuyên mục tin tức và luôn cập nhật thông tin.
- Tên của website nên là một loại thương hiệu. Bạn cần nghĩ ra một cái tên hay, dễ nhớ, tạo được ấn tượng và điểm quan trọng cần nhớ là phải đăng ký bản quyền để tránh xảy ra tranh chấp.

Phương diện kỹ thuật cùng hình thức mỹ thuật

- Thời gian luôn rất quý, đừng bao giờ bắt khách hàng phải chờ lâu hơn 1 phút mới load xong trang web của bạn. Do đó cách quản trị web hiệu quả là đừng nên đưa quá nhiều hình ảnh, âm thanh lên web, bởi nó thường chiếm dung lượng rất lớn. Tránh đưa nhiều logo, banner quảng cáo lên trang web. Mỗi trang web chỉ nên có một đến hai banner đặt ở đầu và cuối trang. Có thể thêm một vài logo quảng cáo ở những vị trí không lấn át nội dung. Một trang web được coi là hấp dẫn khi người dùng truy cập vào web trong thời gian nhanh nhất, lựa chọn nhanh nhất, đúng nhất
- Nên có cửa sổ nói chuyện bằng văn bản tương tác trực tuyến. Khách hàng có thể nói chuyện với quản trị web hay những chuyên viên tư vấn về sản phẩm, dịch vụ qua mạng.
-  Khách phải được tuỳ chọn có muốn đưa thông tin cá nhân của mình lên rang web hay không.
- Nên có dịch vụ tự động chuyển thông tin sản phẩm của mình đến mail của khách hàng nếu khách hàng để lại mail trên website của bạn nhằm nhắc họ luôn nhớ đến mình.
- Phải luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để cải tiến nội dung và hình thức của web để ngày một hấp dẫn hơn.
- Luôn sẵn sàng trưng cầu ý kiến của khách hàng bằng cách có thêm chuyên mục hỏi đáp nhằm tiếp thu góp ý của  khách hàng cho trang web, dịch vụ cũng như sản phẩm của bạn.
Bạn muốn tìm hiểu về các công cụ hỗ trợ quản trị website thì hãy tham khảo tại bài viết: 
10 công cụ miễn phí giúp người quản trị web làm việc nhanh và hiệu quả​
 

: quản trị web,quản trị website,

Bí quyết để người quản trị web lôi kéo khách hàng | 415 người xem | | Rating: 5
TIN TỨC KHÁC
Google Search Console - công cụ quản trị website
Làm sao để quản trị website kiểm tra được lỗi 404
Quản trị website phải làm gì để bài viết được index nhanh chóng
Có nên sử dụng dịch vụ quản trị website của VN4U

Sự hài lòng của khách hàng

chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN : 01663 789 879

SKYPE : Hiệp VN4U